Miyerkules, Hunyo 8, 2011

Loser si Weiner!

Ayayayayayay! It's late, I'm sleepy, and I have to wake up at 7am later (which is super early for me) pero hindi ko mapigilan.  Kailangan ko lang talaga mag-comment tungkol sa isyung pag-amin ni Congressman Weiner sa pag-tweet ng mga diumano'y malalaswang litrato at messages.

http://www.washingtonpost.com/lifestyle/style/rep-weiner-admits-tweeting-lewd-photo-of-himself/2011/06/06/AG7o1dKH_story.html

Kagulo ang bayan! Naskandalo kuno! News ba talaga ito?!?!? Talaga bang bago ito sa ating mga paningin at pandinig? So, makikipanggap ba ako sa mga kunwaring na-shock? At makiki-survey ba ako sa mga kunwaring nalilito kung cheating ba ito o hindi?

Yawn.

Ang tanging bago lang dito ay umamin yung congressman. 'Yun lang ang news dito. Nag-violate siya sa number one rule: never ever admit!

Or, sabi ko lang ba 'yun?

2 Mga Komento:

Ayon kay Blogger Eugene...

weiner nga naman talaga ang pangalan nya!

Hunyo 10, 2011 nang 5:36 PM  
Ayon kay Blogger Nana Nadal...

Bagay na bagay ang pangalan diba? Hehe.

Hunyo 12, 2011 nang 6:40 PM  

Mag-post ng isang Komento

Mag-subscribe sa I-post ang Mga Komento [Atom]

<< Home